CHROMagar™ Listeria

CHROMagar™ Listeria

Để phát hiện và định lượng Listeria monocytogenes

Thông tin đặt hàng

– LM852……….5000ml

Add Any content here

 KHUẨN LẠC ĐIỂN HÌNH

L. monocytogenes

Màu xanh, đường kính nhỏ hơn 3 mm, quầng sáng đều, và có màu trắng.

HIỆU NĂNG

Listeria monocytogenes là một loại vi khuẩn phổ biến được tìm thấy trong đất, nước thải hoặc phân. Khả năng hình thành các màng sinh học liên tục trên các bề mặt tiếp xúc khiến việc loại bỏ nó trở nên khó khăn. Tác nhân gây bệnh này có thể gây ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng và thường là mục tiêu của các cơ sở sản xuất thực phẩm. Sự ô nhiễm có thể xảy ra ở tất cả các giai đoạn của dây chuyền sản xuất, từ nguyên liệu thô đến nơi tiêu thụ.

CHROMagar ™  đã phát triển một phương pháp nhanh để phát hiện L. monocytogenes trong thực phẩm, bao gồm các bước sau (1) làm giàu trong môi trường Half-Fraser Broth (2) phân lập trong CHROMagar™ Listeria, (3) xác nhận sự hiện diện của Listeria monocytogenes bằng CHROMagar Listeria.

1. Dễ đọc:  L. monocytogenes và L. innocua có đặc tính sinh hóa tương tự nhau nên  không thể phân biệt được trên môi trường truyền thống (Palma, Oxford). CHROMagar™ Listeria giúp phân biệt dễ dàng Listeria monocytogenes với các Listeria khác trong giai đoạn phân lập: khuẩn lạc có màu xanh lam và được bao quanh bởi quầng trắng do hoạt động đặc biệt của phospholipase.

THÀNH PHẦN

CÁC CÔNG BỐ KHOA HỌC